Thông tin

EMAS: Cách học tiếng Anh dành cho người đi làm

Tiếng Anh là công cụ không thể thiếu trong sự nghiệp của người đi làm, nhưng thực tế nhiều người đi làm chưa tìm ra được hình thức học tiếng Anh hiệu quả cho mình.

Trong những hình thức học tiếng Anh như tự học, học online, tham gia câu lạc bộ, tới trung tâm… đâu là hình thức học hiệu quả nhất đối với người đi làm?

Tiếng Anh là công cụ không thể thiếu trong sự nghiệp của người đi làm, nhưng thực tế nhiều người đi làm chưa tìm ra được hình thức học tiếng Anh hiệu quả cho mình.

Trong những hình thức học tiếng Anh như tự học, học online, tham gia câu lạc bộ, tới trung tâm… đâu là hình thức học hiệu quả nhất đối với người đi làm?

Có một thực tế hiện hữu đó là vốn tiếng Anh của rất nhiều người đi làm không đủ dùng cho công việc, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Ngoài những người đã từng học tiếng Anh chuyên ngành trong nhà trường hoặc thường xuyên tiếp xúc với tiếng Anh, hầu hết người đi làm đều cần phải bổ sung một lượng lớn kiến thức và kỹ năng tiếng Anh phục vụ cho công việc.

Tuy nhiên, người đi làm gặp nhiều trở ngại trong việc học tiếng Anh hiệu quả, cả về khả năng tiếp thu tự nhiên đến điều kiện cuộc sống. Độ tuổi tiếp thu ngoại ngữ tốt nhất của con người là từ 20 đến 25 tuổi, mà người đi làm thì hầu hết đã qua độ tuổi này. Bên cạnh đó, quỹ thời gian hạn hẹp luôn yêu cầu người đi làm cần có cách phân bổ thời gian hợp lý và hiệu quả. Do đó, người đi làm cần chọn cho mình một hình thức học tiếng Anh phù hợp với điều kiện của mình và mang lại hiệu quả học tập cao.


Hoạt động trong lớp học tiếng Anh cho người đi làm

Thông thường, người đi làm lựa chọn giữa nhiều hình thức học tiếng Anh khác nhau như tự học ở nhà, học online, tham gia câu lạc bộ hoặc theo học tại trung tâm tiếng Anh. Tuy vậy, người đi làm không có nhiều thời gian và tính tự giác học tập như học sinh sinh viên nên tự học là điều rất khó.

Một lớp giảng Chuẩn Giọng Tiếng Anh của Chuẩn Hóa Tiếng Anh EMAS

Hiện nay có rất nhiều chương trình học tiếng Anh online bài bản, nhưng sau cả ngày làm việc căng thẳng bên máy tính, việc học tiếng Anh qua máy tính dễ gây mệt mỏi và giảm hiệu quả học tập của người đi làm. Bên cạnh đó, nhiều người đi làm dành thời gian để tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm nói tiếng Anh. Đây cũng là một hình thức học rất thú vị, nhưng lại không mang tính hệ thống và chủ đề học tập ít liên quan tới các tình huống làm việc hàng ngày của người đi làm.

Tham gia học tại Chuẩn Hóa Tiếng Anh EMAS sẽ khắc phục được những yếu tố trên. Một trung tâm tiếng Anh với chương trình học tiếng Anh bài bản dành riêng cho người đi làm, lịch học cố định, môi trường lớp học chỉ gồm những người đi làm sẽ giúp người đi làm có những giờ học tiếng Anh hiệu quả.

Học Miễn Phí 3 Bước Để Nói Chuẩn Tiếng Anh tại đây

 


Chuẩn Hóa Tiếng Anh Emas - 15 NĂM KINH NGHIỆM đào tạo tiếng Anh cho người lớndoanh nghiệp.

Mang đến giải pháp đột phá giúp bạn nhanh chóng lấy lại căn bản và tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 2-3 tháng

Administrator

Avatar Administrator

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Trực Tuyến Nét Việt thành lập vào 14 tháng 6 năm 2010 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 31 tháng 8 năm 2010. Với một thời gian hình thành và phát triển không lâu. Tuy nhiên nhờ vào kinh nghiệm có được từ những thất bại cũng như những thành công của các Ông lớn trong lĩnh vực IT. Đúc kết và phát huy để cho ra đời một phương châm tối ưu cho con đường phát triển. ITNet đã và đang vững bước cạnh tranh với các đối thủ mạnh trong thương trường.

Top

Facebook